20 May, 2009

แบ่งปันเคล็ดลับ แต่งตัว สาวอวบอั๋น จ้า............

ความจริงเราว่าผู้หญิงถ้าอยากสวยมั่นใจ หุ่นดี ดูเพรียว แม้จะมีรูปร่างอันอวบอั๋น ก็แต่งสวยแบบมั่นใจๆ ได้นะ แค่ลองเลือกแบบให้เหมาะกับเราเท่านั้นก็โอแล้ว สำหรับวันนี้มีเทคนิคการแต่งตัวที่ได้มาจากเว็บไซต์ http://www.ladyvisa.com/ มาละพอดีอ่านเจอ สำหรับเพื่อนสาวๆ ที่มีหุ่นค่อนข้างเตี้ยและอวบก็ลองทำตามเทคนิคนี้ได้...
เค้าบอกว่าวิธีแต่งตัวให้รูปร่างเพรียวขึ้นมีเทคนิคง่ายๆ ก็คือ ให้เราลองหา เสื้อพอดีตัวใส่โดยลองใส่เข้าคู่กับกระโปรงทรงเอ หรือถ้าในวันสบายๆ ก็หาเสื้อยืดกับกระโปรงสั้นเหนือเข่าใส่ซะ แล้วใช้เข็มขัดคาดปั๊บก็เป็นอันเรียบร้อยดูเก๋ไปอีกแบบ อิอิ เพราะจะได้เน้นช่วงเอวให้ดูเล็กหรือเพื่อนสาวคนไหนที่ชอบใส่เดรสก็แนะให้เป็นเดรสต่อใต้อกนะจ้ะ ใส่โทนเข้ม โทนอ่อนตามสบายเลย ยังไงก็ให้ระวังเรื่องลวดลายด้วยอ่ะ เพราะเค้าบอกว่าพวกลายกราฟิกใหญ่ๆ หรือดีไซน์ของเสื้อผ้าที่มีหลายชั้นดูพองๆ หรือจับจีบเป็นเลเยอร์ๆ อะ คะ จะทำให้ยิ่งดูเตี้ยเข้าไปใหญ่
ถ้าไม่อยากให้ลุคที่ออกมาดูเรียบจืดซะ ก็ลอง หาเครื่องประดับมาใส่หน่อย เลือกใส่แบบน้อยชิ้นแต่ดูเก๋ เพียงเท่านี้เพื่อนสาวทั้งหลายที่มีอวบอั๋นและรูปร่างแลดูเตี้ย ก็สวย ดูเพรียวขึ้น เดินเฉิดฉายมั่นใจ ออกจากบ้านได้แล้ว ละ

ขอขอบคุณ Content ดีๆ ที่แบ่งปันเทคนิคสวยๆ จาก http://www.ladyvisa.com/ มากค่ะ
และรูปจากเว็บ vinegargirl.com ด้วยนะ ถ้ามีอะไรอัพเดทเราจะมาเขียนให้อ่านกันเรื่อยๆ นะยังไงก็ขยันอ่านหน่อย 555 + หรือจะเข้าไปอ่านเองเลยก็ได้ที่ www.ladyvisa.com นะ วันนี้พอแค่นี้ก่อนนะจ้ะ.......

No comments:

Post a Comment